Wednesday, April 11, 2012

ENTRY 6: I dunno...





Sometimes, I wonder what love really is. (not the love to your family and friends but love to your opposite sex, or should I say to someone special)








Kung anu ba talaga ang pakiramdam pag in-love ka na sa isang tao.








Kasi ako? hindi ko pa rin talaga alam. Until now, hindi ko pa rin ma-distinguished kung ano ang nararamdaman ko para sa kanya. Yaaah. I liked him for more than a year already, kung tutuusin ilang months na lang two years na. But still, I don't know kung ano talaga ang nararamdaman ko para sa kanya.








I don't know if its still infatuation or love already... pero teka, anu nga ba ang pinagka-iba ng dalawa? I really dunno :(








Maraming explanation ang love...




Sabi nila masarap daw ma-in love. They said that it gives you so much happiness and can cause you too much heartbreaks.




Love is sacrifice...




and may nagsabi rin ng




Love waits...






It seems simple to understand pero parang lang its really complicated, isn't it?







Sabi ng mga friends ko, bata pa kasi ako... I mean, hindi sa edad, bata ako mag-isip at wala pang masyadong experience pagdating sa ganitong bagay. Well, aminado naman talaga ako, I'm immature and sort of childish and talagang wala akong alam sa ganitong bagay kaya ng dumating sya sa buhay ko nabulabog ang lahat.













He makes me happy na umabot sa point na hanggang panaginip ko andun sya, napapasaya nya ko na nagmimistulan na akong baliw at some point kasi tumatawa akong mag-isa and its because of him. He makes my heart beat faster... he makes it jump! He cause me sleepless night kasi hindi makatulog kakaisip sa kanya.












But also.... he cause me too much heartbreaks. He became a source of my depression and destruction too. Its not his fault anyway, kasi hindi naman sya aware sa nararamdaman ko para sa kanya kaya wala syang kamalay-malay na may nasasaktan na sya. I cried because of him not just once... not just twice.... not just thrice... but it was four times! For Peter's sake, its my first time to cry because of a guy.








If I experienced happiness at the same time heartbreaks because of him... is it already love? What do you think?








If that so...








then his my first love?








Still... I'm not sure of it. I will, figure it out.... soon!





No comments:

Post a Comment