Sunday, July 22, 2012

ENTRY 11:









Someone's go and someone's come.






You might fall in and eventually fall out.





In this life, nothing is certain. Its true.






Memories and feelings are meant to fade. 










Before... Makita ko lang ang name nya sa notification ko halos magkarerahan na ang puso kong lumabas ng katawan ko. I-meesage or i-chat nya lang ako halos mamatay na ako sa kaba at sobrang saya.







Ngayon? Wala ng nagkakarerahan at kumakabog sa dibdib ko pag nakikita kita sa notification ko. Pag sa message or chat wala ng kaba at excitement tulad ng dati. Pero inaamin ko na masaya ako. I can't say that the feelings was totally gone but it was fading. Its not the same as before.








Does it mean I'm slowly moving on?








Marami na nga atang nagbago at magbabago. Hindi na ako tumatambay ng profile nya para tignan isa-isa ang recent activity nya. Na-realized ko na lang na, nakakapagod rin pala? One of my friend was right, darating rin talaga yung tme na mapapagod ako.







May be I was wrong in a thought that he still had the same impact to me. Or may he really does? I am not yet sure. Hindi ko masasabi unless makita ko ulit sya ng harapan.





Sabi nga nila wala daw permanente sa mundo. Lahat nagbabago. Hindi ko alam kung kelan nagsimula maging ganito, basta I just realized na parang hindi na tulad ng dati ang feelings ko for him.... for my blue.






But then again. Let me clarify that it was not TOTALLY gone. Its just that I can feel that it SLOWLY FADING AWAY.








Yes. There were times that I am still thinking of him.
Yes. There were times I feel nothing but missing him.
Yes. He still dropping by in my dreams.
Yes. He can still make me smile.








BUT the abnormal and crazy heart beat was not there.












Talagang lilipas at lilipas rin ang mga bagay, lalo na't hinid ito napagtutuunan ng pansin.



Everything has its own time.


I know, the right time for me to move on from this guy will come... eventually.


I must and I need to look forward for me to find the right one.







Sabi nga nila:



"Sometimes, all you need is a broken heart to realize that something even better is in front of our eyes, just waiting to be found."












I am just afraid na baka kung kelan ako nag-let go, doon naman nya ma-realize ang bagay na matagal ko ng na-realize. Assuming na kung assuming, I am just stating the possibility.




Sana hanggang maaga, hanggang hindi pa ako tuluyang bumibitaw sa feelings ko para sa kanya, ma-realize na nya ang bagay na 'yon.










I know that I may sound hoping.




Well yes. I guess you're right.




I still have this little hope in me.




Hope that he realize this things soon.





















No comments:

Post a Comment